Third slide
Thông tin liên hệ
SMSMK365@gmail.com
- Nền tảng sms marketing thương hiệu -
Back To Top

07. Gửi nhanh tin nhắn sms marketing thương hiệu

Chú ý: Nền tảng SMSMK365.com chỉ làm việc với các điện thoại chạy hệ điều hành Android

     Bài viết này sẽ giúp bạn:

+ Biết cách để thiết lập chiến dịch sms marketing thương hiệu một cách nhanh chóng;

+ Biết cách gửi tin nhắn sms marketing thương hiệu đến cho khách hàng mục tiêu;

CHÚ Ý cần tạo nhóm khách hàng mục tiêu và cài đặt ứng dụng điện thoại:

     Để có thể gửi chiến dịch sms marketing thương hiệu thành công, Bạn cần thực hiện hai bước sau trước tiên:

+ Bước 1: Tải ứng dụng điện thoại smsmk365.com và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại. Nếu đã cài rồi thì bạn bỏ qua, còn nếu chưa cài thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: Tải ứng dụng điện thoại SMSMK365.com và cài đặt;

+ Bước 2: Bật ứng dụng điện thoại lên, sau đó bật chế độ phát sóng điều khiển ứng dụng thiết bị điện thoại thông minh, như hình dưới đây:

Mở ứng dụng điện thoại smsmk365.com và bật bộ điều khiển

Hình 2: Bật ứng dụng điện thoại smsmk365.com và bật bộ điều khiển

=> Sau khi thực hiện xong 2 bước trên, giờ Bạn có thể thực hiện các nội dung dưới đây để có thể gửi nhanh một tin nhắn sms marketing thương hiệu tới Khách hàng mục tiêu của mình rồi.

1. Thiết lập một tin nhắn nhanh sms marketing thương hiệu (Bạn có thể thực hiện bằng thiết bị di động thông minh hoặc máy tính)

+ Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống smsmk365.com => Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để theo dõi cho dễ.

+ Bước 2: Kích chuột BẢNG ĐIỀU KHIỂN => GỬI SMS NHANH như hình dưới đây:

Thao tác thiết lập tin nhắn sms marketing để gửi nhanh

Hình 2: Thao tác thiết lập tin nhắn sms marketing để gửi nhanh

+ Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra, Bạn nhập các thông tin theo trình tự như bên hình dưới:

Nhập thông tin cần cho một tin nhắn nhanh sms marketing thương hiệu

Hình 3: Nhập thông tin cần cho một tin nhắn nhanh sms marketing thương hiệu

Trong đó:

+ (3): Nhập số điện thoại của khách hàng cần gửi tin nhắn nhanh vào đây, chú ý tiếp đầu ngữ phải là mã quốc gia mà bạn muốn gửi, ví dụ khách hàng ở Việt nam thì mã quốc gia là: +84

+ (4): Bạn chọn Thiết bị di động cần dùng để làm bộ điều khiển gửi tin nhắn sms marketing thương hiệu (Việc bổ sung thiết bị điện thoại thông minh bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn ở bài viết số 03 hoặc theo link trong bước 2 ở phần trên cùng của bài viết này).

+ (5): Chọn SIM mà bạn cần dùng để gửi tin nhắn sms marketing thương hiệu (Chú ý: Mỗi điện thoại thông minh có thể có ít nhất 1 SIM, nhiều nhất có thể có 3 khe cắm SIM).

+ (6): Chọn chế độ ưu tiên hay không ưu tiên cho tin nhắn này;

+ (7): Bạn soạn nội dung tin nhắn SMS marketing vào đây.

+ (8): Sau khi thực hiện xong bạn nhấn vào nút số 8 GỬI để tiến hành gửi tin nhắn cho  khách hàng

kết quả gửi tin nhắn sms nhanh

Hình 4: kết quả gửi tin nhắn sms nhanh

2. Những lưu ý khi thực hiện: 

+ Với mục 7 như trong hình 3 bên trên, bạn cần chú ý:

- Các cụm từ đầu tiên nên là tên thương hiệu về sản phẩm, dịch vụ, tên công ty hoặc tên riêng của Bạn. Phần này rất quan trọng vì khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên, nó cũng là yếu tố quyết định khách hàng có mở tin nhắn của bạn ra xem không. Tiếp theo là phần nội dung đầy đủ của tin nhắn.

- Với một tin nhắn SMS không dấu thì chiều dài tối đa là 160 ký tự, nếu vượt quá số ký tự này thì phần dư ra sẽ được chuyển sang tin nhắn thứ tiếp theo (nếu điện thoại của Khách hàng không hỗ trợ tin nhắn SMS dài thì tin nhắn bạn soạn sẽ được chia thành nhiều tin nhắn).

- Với tin nhắn SMS có dấu thì chiều dài tối đa là 70 ký tự, vượt quá số ký tự này thì các ký tự dôi ra sẽ chuyển thành tin nhắn tiếp theo. Chỉ cần trong nội dung tin nhắn có một từ là chữ có dấu thì toàn bộ nội dung tin nhắn SMS sẽ được coi là nội dung có dấu tiếng Việt.

+ Để gửi được tin nhắn sms marketing đến khách hàng, ngoài việc bạn thiết lập ở phần chú ý trên phần đầu của bài viết này, thì SIM mà bạn dùng để gửi phải còn tiền trong tài khoản, nếu hết tiền thì bạn phải nạp vào để có thể gửi được tin nhắn.

+ Nội dung tin nhắn cần tránh các từ gây cảm giác spam cho khách hàng và bị bộ lọc tin nhắn sms của nhà cung cấp chặn (thậm chí bị khóa SIM);

+ Để có thể gửi tin nhắn SMS Marketing thương hiệu với mức giá cực thấp chỉ từ 10đ/sms thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.