Third slide
Thông tin liên hệ
SMSMK365@gmail.com
- Nền tảng sms marketing thương hiệu -
Back To Top

03. Tải ứng dụng điện thoại và cài đặt

Chú ý: Nền tảng SMSMK365.com chỉ làm việc với các điện thoại chạy hệ điều hành Android

     Ứng dụng điện thoại (hay còn gọi là App điện thoại) là phần mềm dành cho thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, khi ứng dụng này được cài đặt trên điện thoại thì nó sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành thiết bị kết nối giữa điện thoại và ứng dụng web của smsmk365.com, qua đó thiết bị điện thoại của bạn trở thành trung tâm điều khiển cho việc gửi và nhận tin nhắn sms marketing mà không cần phải dùng hay mua thêm bất cứ thiết bị nào khác.

     Bài viết này gồm các nội dung sau:

+ Cách tải ứng dụng điện thoại SMSMK365 về điện thoại của Bạn;

+ Cách cài đặt ứng dụng điện thoại SMSMK365 trên điện thoại;

+ Cách kết nối và thêm thiết bị điện thoại vào Nền tảng SMSMK365.com;

Xem clip hướng dẫn sử dụng Kích vào đây để Xem clip hướng dẫn đăng ký tài khoản thành viên miễn phí

1. Cách tải ứng dụng điện thoại SMSMK365 về điện thoại (Thực hiện trên điện thoại thông minh của Bạn)

     + Bước 1: Mở điện thoại di động thông minh và kết nối internet => Tiếp đó mở ứng dụng duyệt web trên điện thoại (chrome hoặc cốc cốc) => Truy cập vào website smsmk365.com => Tiếp theo, Bạn chọn ngôn ngữ Việt nam từ màn hình giao diện trang chủ của smsmk365.com như hình dưới (thực hiện theo thứ tự từ nhỏ đến lớn).

Tải ứng dụng điện thoại smsmk365 về điện thoại

Hình 1: Tải ứng dụng điện thoại smsmk365 về điện thoại

     + Bước 2: Đăng nhập vào smsmk365.com theo thông tin tài khoản bạn đã đăng ký trước đó, thực hiện theo thứ tự từ nhỏ đến lớn như trong hình dưới:

Đăng nhập vào nền tảng smsmk365.com từ điện thoại thông minh

Hình 2: Đăng nhập vào nền tảng smsmk365.com từ điện thoại thông minh

     + Bước 3: Sau khi bạn kích vào mục 8 như hình 2 bên trên, khi đó một cửa sổ mới hiện ra, tiếp theo bạn kích vào nút TẢI XUỐNG để tải ứng dụng điện thoại smsmk365.com về điện thoại của bạn (thực hiện như hình dưới).

Tải ứng dụng điện thoại smsmk365.com về điện thoại

Hình 3: Tải ứng dụng điện thoại smsmk365.com về điện thoại (tiếp)

     Chú ý: Sau khi tải ứng dụng điện thoại smsmk365.com xuống điện thoại, Bạn có thể kích vào liên kết "MỞ RA" hoặc bạn kích vào mục 11, 12 như hình trên để nhìn thấy file cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com;

2. Cách cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com và thêm thiết bị điện thoại vào tài khoản thành viên

     + Bước 1: Kích vào file cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com như hình chữ nhật mầu đỏ số 13 ở hình 3 bên trên, quá trình cài đặt bắt đầu, trong quá trình đó, điện thoại của bạn hỏi có cho phép truy cập danh bạ điện thoại, quyền ghi...thì bạn chọn chấp nhận hết để quá trình cài đặt diễn ra thuận lợi nhé.

Cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com

Hình 4: Cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com

     + Bước 2: Tiến hành Thêm thiết bị điện thoại thông minh (để làm trạm điều khiển việc gửi, nhận sms marketing hàng loạt), bằng cách mở trình duyệt web từ máy tính (hoặc điện thoại thông minh khác với điện thoại vừa cài đặt ứng dụng điện thoại smsmk365.com) => Tiếp theo đó bạn truy cập vào smsmk365.com với thông tin tài khoản của bạn => Tiếp theo bạn kích chuột vào nút "THÊM THIẾT BỊ" như trong hình 5 bên dưới. Khi đó cửa sổ mới mở ra giống hình 6 bên dưới.

Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com

Hình 5: Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com (phần 1)

Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com

Hình 6: Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com (phần 2)

     + Bước 3: Bạn sử dụng điện thoại đã cài đặt ứng dụng smsmk365.com và đang mở ứng dụng này, bạn bấm vào biểu tượng số 19 như hình 7 bên dưới => Tiếp theo bạn đưa camera của điện thoại vào màn hình máy tính để quét mã QRcode (như mã ở mục 2 ĐĂNG KÝ THIẾT BỊ như ở hình 6 bên trên) và tương ứng mục 20 ở hình 7 bên dưới. Khi camera điện thoại đặt tâm đúng vào mã QRcode này thì ứng dụng điện thoại smsmk365.com và ứng dụng web của smsmk365.com sẽ nhận điện được thiết bị điện thoại của bạn và nó sẽ có biểu tượng đã được đăng ký (Registed) như mục 21 ở hình 7 bên dưới.

Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com

Hình 7: Thêm thiết bị điện thoại thông minh vào nền tảng smsmk365.com (phần 3)

     + Bước 4: Bật/tắt chế độ phát sóng điều khiển việc gửi tin nhắn sms marketing hoặc nhận tin nhắn sms, bằng cách kích vào biểu tượng số 22 như trên hình 7.

Chú ý:

     + Đây là bước rất quan trọng mà bạn cần phải thực hiện trên điện thoại, chỉ khi ứng dụng smsmk365.com đã được cài đặt trên điện thoại, và đã thêm thiết bị điện thoại vào nền tảng smsmk365.com như đã thực hiện ở trên, đồng thời bật chế độ điều khiển nhắn tin, nhận tin sms thì bạn mới có thể thực hiện việc gửi tin nhăn sms marketing đạt hiệu quả từ nền tảng smsmk365.com này.

     + Khi không dùng đến, bạn cần tắt chế độ điều khiển đi để tránh tốn pin trước khi bạn thoát khỏi ứng dụng điện thoại smsmk365.com này.

     + Để quản lý danh sách Thiết bị điện thoại thông minh mà bạn đã bổ sung (đã đăng ký) trên hệ thống, Bạn cần kích chuột vào menu THIẾT BỊ (23) => ĐÃ ĐĂNG KÝ (24) Khi đó một danh sách các thiết bị đã đăng ký hiển thị ra, Bạn có thể XÓA BỎ (26) thiết bị không cần thiết từ danh sách đó đi.

Quản lý thiết bị di động

Hình 8: Quản lý thiết bị do động

     + Để thêm một thiết bị di động thông minh nhằm biến điện thoại của bạn thành một trạm điều khiển việc gửi, nhận tin nhắn sms marketing thương hiệu thì tại danh sách trong hình 8 bên trên, Bạn có thể nhấn vào nút THÊM THIẾT BỊ và sau đó thực hiện tương tự các bước đã liệt kê bên trên.

     + Nền tảng smsmk365.com chỉ hỗ trợ các điện thoại (hoặc thiết bị di động) thông minh có cài đặt hệ điều hành Android các phiên bản. Nền tảng này không hỗ trợ hệ điều hành IOS của Iphone.